Sáng nay 03/07/2023 Bệnh viện Nhi Lâm Đồng đã tổ chức lớp tập huấn “Quy tắc ứng xử, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp” cho các cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ viên chức trong Bệnh viện, tăng sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện.
Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi, đặc biệt là tiết mục kịch “Giao tiếp ứng xử” của cán bộ, viên chức bệnh viện. Hy vọng rằng sau buổi đào tạo tăng cường về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.







Một số bài viết khác:
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Tư vấn thẩm định E-HSMT và kết quả lựa chọn nhà thầu” gói thầu “Mua sắm thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Lâm Đồng năm 2025 ”
Yêu cầu báo giá dịch vụ Tư vấn lập E-HSMT và đánh giá E-HSDT gói thầu “Mua sắm thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Lâm Đồng năm 2025 ”
Yêu cầu báo giá và cấu hình kỹ thuật để làm căn cứ thực hiện công tác Mua sắm thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Lâm Đồng năm 2025
Yêu cầu báo giá dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Tư vấn lập Báo cáo công tác Bảo vệ môi trường năm 2025 của Bệnh viện Sản -Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Vận hành kết hợp và kiểm soát chất lượng nước thải của hệ thống xử lý nước thải công suất 100 m3/ngày đêm năm 2026 của bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Lâm Đồng”