Kính gửi: Các công ty, đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ.
Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây
dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Mua sắm Văn phòng phẩm năm 2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá:Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng;Địa chỉ: Số 57 Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Họ và tên: Đỗ Thái Châu; Chức vụ: Nhân viên Phòng Tổ chức – Hành chính; Số điện thoại: 02633 565519; Email: hanhchinhbvnhi@gmail.com.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng; Địa chỉ: 57 Thánh Mẫu, Phường 7, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng;
– Nhận qua email: hanhchinhbvnhi@gmail.com.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 10h00 ngày 08 tháng 11 năm 2024 đến trước
10h00 ngày 18 tháng 11 năm 2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 18 tháng 11
năm 2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá: Phụ lục kèm theo
Trân trọng./.
Một số bài viết khác:
Yêu cầu báo giá dịch vụ sửa chữa 03 máy thở tại khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng
Yêu cầu báo giá Dây nối dài cảm biến đo SPO2
Thông tin về các trường hợp mắc bệnh do vi rút gây viêm phổi trên người (Human Metapneumovirus – HMPV) tại Trung Quốc
Yêu cầu báo giá dịch vụ sửa chữa máy X-quang di động Ultra 200
Yêu cầu báo giá dịch vụ sửa chữa 02 máy in phim Drystar 5302
Quyết định công khai kết quả xếp cấp chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng