Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp vật tư, thiết bị Công nghệ thông tin
Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Mua sắm vật tư, thiết bị Công nghệ thông tin năm 2025” với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng. Địa chỉ: Số 57 Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
– Họ và tên: Nguyễn Thị Khuyên; Chức vụ: Nhân viên phòng Kế hoạch tổng hợp và Điều dưỡng.
– Số điện thoại: 0967.607.645; Địa chỉ email:nguyenkhuyen2708200@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Kế hoạch tổng hợp và Điều dưỡng, Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng, Số 57 Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng (gồm báo giá + hồ sơ năng lực nhà thầu, tất cả cho vào phong bì được dán niêm phong).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 09h00 ngày 29 tháng 4 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 14 tháng 5 năm 2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 14 tháng 5 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
1. Danh mục hàng hóa cần báo giá (chi tiết tại Phụ lục 1 đính kèm).
2. Mẫu báo giá (chi tiết tại phụ lục 2 đính kèm).
Trân trọng./.
Một số bài viết khác:
Yêu cầu báo giá “Mua Sắm chữ ký số công cộng năm 2025 – 2026”
Yêu cầu báo giá dịch vụ sửa chữa máy xét nghiệm sinh hoá Mispa CX4
THÔNG BÁO LỰA CHỌN TỔ CHỨC HÀNH NGHỀ ĐẤU GIÁ TÀI SẢN
Yêu cầu báo giá bảo trì, bảodưỡng các thiết bị xét nghiệm
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ
Yêu cầu báo giá kiểm định các thiết bị y tếvề an toàn và tính năng kỹ thuật