Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo làm cơ sở mua sắm bóng đèn chiếu vàng danăm 2024-2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1.Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng. Địa chỉ:Số 57 Thánh Mẫu, phường 7, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng.
2.Thông tin liên hệ của người tiếp nhận báo giá:
– Họ và tên: DS Cao Bảo Ngọc
– Điện thoại: 0938.143.465
– Email: khoaduocbvn@gmail.com
3.Cách thức tiếp nhận báo giá:
– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Khoa Dược, Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng – Số 57 Thánh Mẫu, phường 7, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng.
– Nhận qua email: khoaduocbvn@gmail.com
4.Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 14h ngày 24/07/2024 đến trước 17h ngày 31/8/2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5.Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày 24/07/2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
1. Danh mục yêu cầu báo giá, cụ thể:
STT | Danh mục | Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật | Số lượng/ khối lượng | Đơn vị tính |
1 | Bóng đèn chiếu vàng da | Hãng: Philips – Xuất xứ: Ba Lan. Chiều dài bóng : 59cm.18W – 52V.Tuổi thọ: 2000 giờ.Bước sóng: 400-500 nm. Bước sóng ngắn, không có tia cực tím. | 20 | Cái |
2.Địa điểm cung cấp, yêu cầu về vận chuyển, cung cấp:
– Địa điểm cung cấp: Khoa Dược, Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng.
– Yêu cầu về vận chuyển hàng hóa: Hàng hóa được giao tại Khoa Dược, Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng.
3.Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
– Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
– Đồng tiền thanh toán: Đồng Việt Nam (VND).
– Số lần thanh toán: Thanh toán 01 lần.
– Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Bên mua nhận đủ hàng hóa và đầy đủ chứng từ gồm:
+ Biên bản nghiệm thu khối lượng.
+ Hóa đơn tài chính.
+ Phụ lục 08A theo quy định của Nghị định 11/2020/NĐ-CP.
+ Các tài liệu khác có liên quan đến hàng hóa.
4. Yêu cầu khác
– Nhà thầu phải cam kết bóng đèn tương thích với đèn hiện có tại bệnh viên.
– Khi xảy ra lỗi/ sự cố, trong vòng 24 giờ kể từ khi Bên bán nhận được thông báo, Bên bán phải cử đại diện của mình để cùng với Bên mua lập biên bản xác định nguyên nhân lỗi/ sự cố và kiểm tra, khắc phục lỗi/ sự cố. Trong trường hợp không khắc phục được thì Bên bán phải cung cấp hàng hóa thay thế cho Bên mua trong vòng 15 ngày kể từ ngày Bên bán nhận được thông báo của Bên mua.
Rất mong nhận được sự quan tâm của các hãng sản xuất, nhà cung cấp.
Một số bài viết khác:
Yêu cầu báo giá Tư vấn thẩm định E-HSMT và kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu “Thuê phần mềm quản lý khám chữa bệnh và thanh toán BHYT năm 2025 của Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá Tư vấn lập E-HSMT và đánh giá E-HSDT gói thầu “Thuê phần mềm quản lý khám chữa bệnh và thanh toán BHYT năm 2025 của Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn thông thường năm 2025 của bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải y tế năm 2025 của bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá gói thầu Mua sắm vật rẻ mau hỏng năm 2025
Kế hoạch Chuyển đổi số Y tế tại Bệnh viện Nhi Lâm Đồng năm 2025