Sáng nay 03/07/2023 Bệnh viện Nhi Lâm Đồng đã tổ chức lớp tập huấn “Quy tắc ứng xử, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp” cho các cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ viên chức trong Bệnh viện, tăng sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện.
Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi, đặc biệt là tiết mục kịch “Giao tiếp ứng xử” của cán bộ, viên chức bệnh viện. Hy vọng rằng sau buổi đào tạo tăng cường về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.
Một số bài viết khác:
Yêu cầu báo giá “Mua Sắm chữ ký số công cộng năm 2025 – 2026”
Yêu cầu báo giá dịch vụ sửa chữa máy xét nghiệm sinh hoá Mispa CX4
THÔNG BÁO LỰA CHỌN TỔ CHỨC HÀNH NGHỀ ĐẤU GIÁ TÀI SẢN
Yêu cầu báo giá bảo trì, bảodưỡng các thiết bị xét nghiệm
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ
Yêu cầu báo giá kiểm định các thiết bị y tếvề an toàn và tính năng kỹ thuật