Sáng nay 03/07/2023 Bệnh viện Nhi Lâm Đồng đã tổ chức lớp tập huấn “Quy tắc ứng xử, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp” cho các cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ viên chức trong Bệnh viện, tăng sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện.
Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi, đặc biệt là tiết mục kịch “Giao tiếp ứng xử” của cán bộ, viên chức bệnh viện. Hy vọng rằng sau buổi đào tạo tăng cường về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.
Một số bài viết khác:
Yêu Cầu Báo Giá Công Trình Xây Dựng
Báo Giá Công Trình Xây Dựng
Yêu cầu báo giá dịch vụ sửa chữa bảng điều khiển tủ an toàn sinh học cấp II; sửa chữa điện trở, thay thế nhiệt kế cho tủ sấy tại khoa cận lâm sàng bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng
YÊU CẦU BÁO GIÁ SỬA CHỮA HỆ THỐNG NƯỚC PCCC
YÊU CẦU BÁO GIÁ THI CÔNG HÀNG RÀO LƯỚI B40
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Vận hành kết hợp và kiểm soát chất lượng nước thải của hệ thống xử lý nước thải công suất 100 m3/ngày đêm năm 2025 của bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”