Sáng nay 03/07/2023 Bệnh viện Nhi Lâm Đồng đã tổ chức lớp tập huấn “Quy tắc ứng xử, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp” cho các cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ viên chức trong Bệnh viện, tăng sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện.
Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi, đặc biệt là tiết mục kịch “Giao tiếp ứng xử” của cán bộ, viên chức bệnh viện. Hy vọng rằng sau buổi đào tạo tăng cường về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.
Một số bài viết khác:
Yêu cầu báo giá Tư vấn thẩm định E-HSMT và kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu “Thuê phần mềm quản lý khám chữa bệnh và thanh toán BHYT năm 2025 của Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá Tư vấn lập E-HSMT và đánh giá E-HSDT gói thầu “Thuê phần mềm quản lý khám chữa bệnh và thanh toán BHYT năm 2025 của Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn thông thường năm 2025 của bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải y tế năm 2025 của bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá gói thầu Mua sắm vật rẻ mau hỏng năm 2025
Kế hoạch Chuyển đổi số Y tế tại Bệnh viện Nhi Lâm Đồng năm 2025