Thư mời báo giá mua sắm trang thiết bị văn phòng cho các khoa, phòng Bệnh viện.

Kính gửi: Các công ty, đơn vị cung cấp hàng hóa.

Hiện nay, Bệnh viện Nhi Lâm Đồng đang có kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng cho các khoa, phòng Bệnh viện.

Bệnh viện Nhi Lâm Đồng kính mời các công ty, đơn vị có khả năng cung cấp hàng hóa gửi Thư mời báo giá về Bệnh viện Nhi Lâm Đồng, thông tin chi tiết nhận báo giá như sau:

Thời gian nhận báo giá: Trước 16 giờ 30 phút ngày 29/3/2024.

– Cách thức nhận báo giá:

+ Trực tiếp: Phòng Tổ chức – Hành chính, địa chỉ: 57 Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, số điện thoại: 02633 565519.

+ Email: hanhchinhbvnhi@gmail.com.

– Nội dung yêu cầu báo giá:

STTTên hàng hóaĐVTSố lượng
1Bàn làm việc – Làm bằng gỗ MDF sơn phủ MU màu cánh gián, chống trầy và thấm nước – Bàn gồm: 1 hộc, ngăn kéo, 1 bàn phím, 1 kệ đựng CPU – Kích thước: khoảng 1200x700x750 mmCái2
2Ghế xoay – Ghế điều chỉnh độ cao thấp, đệm bọc nỉ – Kích thước: khoảng 550x530x870 mmCái3
3Tủ hồ sơ – Làm bằng gỗ MDF dày 20 mm sơn phủ MU màu cánh gián, chống trầy và thấm nước. – Gồm 2 phần, bên trong có các ngăn đựng tài liệu – Kích thước: khoảng 1350x400x2000 mmCái3

Giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí và các chi phí liên quan.

Bệnh viện Nhi Lâm Đồng rất mong sự quan tâm của các công ty, đơn vị cung cấp hàng hóa trên toàn quốc.

Trân trọng cảm ơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *