Kính gửi: Các công ty, đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ.
Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây
dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Mua sắm Văn phòng phẩm năm 2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá:Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng;Địa chỉ: Số 57 Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Họ và tên: Đỗ Thái Châu; Chức vụ: Nhân viên Phòng Tổ chức – Hành chính; Số điện thoại: 02633 565519; Email: hanhchinhbvnhi@gmail.com.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng; Địa chỉ: 57 Thánh Mẫu, Phường 7, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng;
– Nhận qua email: hanhchinhbvnhi@gmail.com.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 10h00 ngày 08 tháng 11 năm 2024 đến trước
10h00 ngày 18 tháng 11 năm 2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 18 tháng 11
năm 2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá: Phụ lục kèm theo
Trân trọng./.
Một số bài viết khác:
Yêu cầu báo giá Tư vấn thẩm định E-HSMT và kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu “Thuê phần mềm quản lý khám chữa bệnh và thanh toán BHYT năm 2025 của Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá Tư vấn lập E-HSMT và đánh giá E-HSDT gói thầu “Thuê phần mềm quản lý khám chữa bệnh và thanh toán BHYT năm 2025 của Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn thông thường năm 2025 của bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá dịch vụ “Thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải y tế năm 2025 của bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng”
Yêu cầu báo giá gói thầu Mua sắm vật rẻ mau hỏng năm 2025
Kế hoạch Chuyển đổi số Y tế tại Bệnh viện Nhi Lâm Đồng năm 2025